கர்ப்பம் தரிக்க தவிர்க்க வேண்டிய உணவுகள்!

5026
Foods to Avoid When Trying to Get Pregnant

நீங்கள் கர்ப்பமாக இருக்கும்போது நீங்கள் கற்றுக் கொள்ளும் முதல் விஷயங்களில் ஒன்று என்ன சாப்பிடக்கூடாது என்பதுதான். கர்ப்பம் தரிக்க தவிர்க்க வேண்டிய உணவுகள் நீங்கள் காபி மற்றும் அரிதான மாமிசத்தின் பெரிய ரசிகராக இருந்தால், அது உண்மையில் ஏமாற்றத்தை அளிக்கும். ஆரோக்கியமாக இருக்க, நாம் என்ன சாப்பிடுகிறோம் என்பதில் மிகவும் கவனமாக இருக்க வேண்டும்.

சில உணவுகளை எப்போதாவது சாப்பிட வேண்டும், மற்றவற்றை முற்றிலும் தவிர்க்க வேண்டும். கர்ப்ப காலத்தில் தவிர்க்க வேண்டிய உணவுகள் (Foods to Avoid When Trying to Get Pregnant) மற்றும் பானங்கள்.

கர்ப்பம் தரிக்க தவிர்க்க வேண்டிய உணவுகள் (Foods to Avoid When Trying to Get Pregnant)

pregnant woman avoid foods

காஃபின் பானங்கள்

ஒவ்வொரு நாளும் காபி, டீ, குளிர்பானம் குடிக்கும் மில்லியன் கணக்கான மக்களில் நீங்களும் ஒருவராக இருக்கலாம்.

caffeine in pregnancy

மருத்துவர்களின் அறிவுரைப் படி, கர்ப்பிணிப் பெண்கள் பொதுவாக ஒரு நாளைக்கு 200 மில்லிகிராம் (மி.கி.) குறைவான காஃபின் மட்டும் எடுத்துகொள்ளுமாறு கூறுகின்றனர். அதற்கு மேல் எடுப்பதை கட்டுப்படுத்த பரிந்துரைக்கப்படுகிறார்கள்.

caffeine during pregnancy

காஃபின் மிக விரைவாக உறிஞ்சப்பட்டு நஞ்சுக்கொடியை எளிதில் கடக்கிறது. குழந்தைகள் மற்றும் அவர்களின் நஞ்சுக்கொடிகளில் காஃபின் வளர்சிதை ஏற்படுத்தும் என்பதால் இது அதிக அளவு ஆபத்திற்கு வழிவகுக்கும்.

கர்ப்ப காலத்தில் அதிக காஃபின் உட்கொள்வது கருவின் வளர்ச்சியை குறைப்பதாகவும், பிரசவத்தின்போது குறைந்த எடையுடன் பிறக்கும் அபாயத்தை அதிகரிப்பதாகவும் நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது.

குறைந்த பிறப்பு எடை 2.5 கிலோ என வரையறுக்கப்படுகிறது. எனவே உங்கள் தினசரி காபி மற்றும் சோடாக்கள் அதிகமாக எடுத்துக்கொள்வதை தவிர்க்கவும்

அதிக அளவு மெர்குரி மீன்

Mercury in Fish

பாதரசம் மிகவும் நச்சுத்தன்மை வாய்ந்த தனிமம். இது பொதுவாக அசுத்தமான நீரில் காணப்படுகிறது.
அதிக அளவு நரம்பு மண்டலம், நோயெதிர்ப்பு அமைப்பு மற்றும் சிறுநீரகங்களுக்குள் நச்சுத்தன்மையாக வரவைக்கலாம்.

பெரிய கடல் மீன்கள் அதிக அளவு பாதரசத்தை கொண்டது. எனவே, கர்ப்பம் மற்றும் பாலூட்டும் போது பாதரசம் நிறைந்த மீன்களைத் தவிர்ப்பது நல்லது.

கீழ்காணும் மீன்கள் மிக உயர்ந்த பாதரச அளவைக் கொண்டுள்ளன.

அதனால் வாரத்திற்கு 180 கிராமிற்கு குறைவாக எடுத்து கொள்ளலாம். இல்லையென்றால் தவிர்த்துவிடலாம்.

  • சூரை மீன்
  • சுறா மீன்
  • புள்ளி களவா மீன்
  • சங்கரா மீன்

நன்கு சமைக்கப்படாத இறைச்சிகள்

Undercooked meat

பச்சை மீன், குறிப்பாக மட்டி, பல்வேறு நோய்த்தொற்றுகளை சுமந்து செல்லும். இதில் நோரோவைரஸ், விப்ரியோ, சால்மோனெல்லா மற்றும் லிஸ்டீரியா போன்ற வைரஸ், பாக்டீரியா அல்லது ஒட்டுண்ணி போன்ற நோய்த்தொற்றுகளை வர வைக்கலாம்.

இந்த நோய்த்தொற்றுகளில் சில உங்களை மட்டுமே பாதிக்கின்றன. நீரிழப்பு மற்றும் பலவீனத்தை ஏற்படுத்தும். பிற நோய்த்தொற்றுகள் குழந்தையை கடுமையான கூட பாதிக்கலாம்.

கர்ப்பிணிப் பெண்கள் குறிப்பாக பட்டியலிடப்பட்ட நோய்த்தொற்றுகளுக்கு ஆளாகிறார்கள். நோய் கட்டுப்பாடு மற்றும் தடுப்பு மையங்கள் (CDC) படி, பொது மக்களை விட கர்ப்பிணி பெண்கள் லிஸ்டீரியாவால் பாதிக்கப்படுவதற்கான வாய்ப்பு 10 மடங்கு அதிகம்.

இந்த பாக்டீரியாக்கள் மண், அசுத்தமான நீர் மற்றும் தாவரங்களில் காணப்படுகின்றன.

லிஸ்டீரியா நோய் எந்த அறிகுறியும் இல்லாமல் நஞ்சுக்கொடி மூலம் குழந்தைக்கு அனுப்பப்படலாம். இதனால் முன்கூட்டிய பிறப்பு, கருச்சிதைவு, பிரசவத்திலும் மற்றும் பிற கடுமையான உடல்நலப் பிரச்சினைகளுக்கும் வழிவகுக்கும்.

அதிக கொழுப்பு உணவுகள்

Healthy Fat Foods

கொழுப்புகள் உங்கள் குழந்தைக்கு வளர்சிதை மாற்றக் கோளாறுகள் மற்றும் உடல் பருமனுக்கு ஆபத்தை ஏற்படுத்தும் என்று ஆய்வுகள் காட்டுகின்றன.

உங்கள் குழந்தையின் ஆரோக்கியத்தைப் பொறுத்தவரை, நீங்கள் நீண்டகாலமாக சிந்திக்க வேண்டும். கர்ப்ப காலத்தில் தவிர்க்க வேண்டிய கொழுப்புகளின் பட்டியல் இங்கே.

  • பன்றிக்கொழுப்பு
  • மாட்டிறைச்சி கொழுப்பு
  • கோழி கொழுப்பு
  • வெண்ணெய்
  • கிரீம், சீஸ்

இந்த கெட்ட கொழுப்புகளில் சில பல இனிப்புகள் மற்றும் பிற பால் பொருட்களிலும் மறைந்துள்ளன.

  • பொரித்த கோழி
  • ஐஸ்கிரீம்
  • பீஸ்ஸா
  • குக்கீகள்
  • டோனட்ஸ்
  • பேஸ்ட்ரிகள்

இவைகள் கர்ப்பம் தரிக்க தவிர்க்க வேண்டிய உணவுகள் ஆகும்.

பதப்படுத்தப்படாத பால்

கொழுப்பு நீக்கப்பட்ட பால், மொஸரெல்லா மற்றும் பாலாடைக்கட்டி போன்ற குறைந்த கொழுப்புள்ள பால் பொருட்கள் ஆரோக்கியமான உணவின் ஒரு பகுதியாக இருக்கலாம். இருப்பினும், பேஸ்டுரைஸ் செய்யப்படாத பால் பொருட்களின் உணவு விஷத்தை ஏற்படுத்தும்.

மது பழக்கம்

Harmful use of alcohol

கர்ப்ப காலத்தில் மது அருந்துவதது கருச்சிதைவு மற்றும் பிரசவத்தின் அபாயத்தை அதிகரிக்கும் என்பதால் மது அருந்த கூடாது என்று அறிவுறுத்தப்படுகிறது. சிறிய அளவு கூட குழந்தையின் மூளை வளர்ச்சியை மோசமாக பாதிக்கும்.

கர்ப்ப காலத்தில் மது அருந்துவது, முக குறைபாடுகள், இதய குறைபாடுகள் மற்றும் மனநல குறைபாடு உள்ளிட்ட கருவின் ஆல்கஹால் நோய்க்குறியையும் ஏற்படுத்தும். கர்ப்ப காலத்தில் மதுவை முற்றிலும் தவிர்க்க பரிந்துரைக்கப்படுகிறது.

சோடா போன்ற குளிர் பானங்கள்

soda drinking side effects

சோடா போன்ற குளிர் பானங்களில் குழந்தைகளுக்கு தீங்கு விளைவிக்கும் பல காஃபின் மற்றும் பிற பொருட்கள் உள்ளன. கர்ப்ப காலத்தில் இது அருந்த பரிந்துரைக்கப்படுவதில்லை.

காஃபின் உள்ளடக்கம் மற்றும் பிற தூண்டுதல்கள் காரணமாக, குழந்தைகளுக்கு திசு சேதம், அதிக அளவு ஆக்ஸிஜனேற்ற அழுத்தம் மற்றும் எதிர்காலத்தைப் பற்றிய கவலை ஆகியவற்றால் பாதிக்கப்படலாம்.

பச்சை முட்டைகள்

Raw Eggs

பச்சை முட்டைகள் சால்மோனெல்லாவால் மாசுபட்டிருக்கலாம். சால்மோனெல்லா நோய்த்தொற்றின் அறிகுறிகளில் காய்ச்சல், குமட்டல், வாந்தி, வயிற்றுப் பிடிப்புகள் மற்றும் வயிற்றுப்போக்கு ஆகியவை அடங்கும்.

இருப்பினும், அரிதான சந்தர்ப்பங்களில், தொற்று கருப்பை பிடிப்பை ஏற்படுத்தும். இது முன்கூட்டிய பிறப்பிற்கு வழிவகுக்கும்.

  • வீட்டில் தயாரிக்கப்பட்ட, வேக வைத்த முட்டை
  • மயோனஸ்
  • காய்காறி சாலட்
  • ஐஸ்கிரீம்

போன்றவை சாப்பிடுவதற்கு பாதுகாப்பானது. பாதுகாப்பிற்காக, எப்போதும் கடின வேகவைத்த அல்லது பேஸ்டுரைஸ் செய்யப்பட்ட முட்டைகளைப் பயன்படுத்தவும்.

முளைகட்டிய பயிர்கள்

Sprouted crops

முளை கட்டிய பயிரில் சால்மோனெல்லா என்ற நோய்கிருமி இருக்கும். விதை முளைப்பதற்குத் தேவையான ஈரப்பதமான சூழல் இந்த வகை பாக்டீரியாக்களுக்கு ஏற்றது மற்றும் முளை கட்டிய பயிரினை கழுவுவது கடினம். இந்த காரணத்திற்காக, முளை கட்டிய பயிர்கள் முற்றிலும் தவிர்க்கப்பட வேண்டும்.

கழுவப்படாத பொருட்கள்

இதில் டோக்ஸோபிளாஸ்மா கோண்டி, எஸ்கெரிச்சியா கோலி, சால்மோனெல்லா மற்றும் லிஸ்டீரியா ஆகியவை அடங்கும், இவை தரை வழியாக அல்லது கை தொடர்பு மூலம் பரவுகின்றன.

உற்பத்தி, அறுவடை, செயலாக்கம், சேமிப்பு, போக்குவரத்து அல்லது விற்பனையின் போது எந்த நேரத்திலும் மாசுபாடு ஏற்படலாம். பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளில் வாழும் ஒரு ஆபத்தான ஒட்டுண்ணி டோக்ஸோபிளாஸ்மா கோண்டி என்று அழைக்கப்படுகிறது.

டோக்ஸோபிளாஸ்மோசிஸ் உள்ள பெரும்பாலானவர்களுக்கு எந்த அறிகுறிகளும் இல்லை, ஆனால் சிலர் ஒரு மாதம் அல்லது அதற்கும் மேலாக காய்ச்சல் இருப்பதாக உணர்கிறார்கள்.

கருப்பையில் உள்ள டோக்ஸோபிளாஸ்மா கோண்டியால் பாதிக்கப்பட்ட பெரும்பாலான குழந்தைகள் பிறக்கும் போது அறிகுறி இல்லாமல் இருக்கலாம். இருப்பினும், குருட்டுத்தன்மை மற்றும் அறிவுசார் இயலாமை போன்ற அறிகுறிகள் பின்னர் உருவாகலாம்.

கூடுதலாக, பாதிக்கப்பட்ட புதிதாகப் பிறந்த குழந்தைகளில் ஒரு சிறிய விகிதம் பிறக்கும்போதே கடுமையான கண் மற்றும் மூளை குறைபாடுகளைக் கொண்டுள்ளது.

கர்ப்ப காலத்தில் பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளை நன்கு கழுவுதல், தோலுரித்தல் மற்றும் சமைப்பது தொற்று அபாயத்தைக் குறைக்க மிகவும் உதவும். குழந்தை பிறந்த பிறகும் இது போன்ற நல்ல பழக்கங்களைத் தொடருங்கள்.

பதப்படுத்தப்பட்ட துரித உணவுகள்

உங்களுக்கும் உங்கள் வளரும் குழந்தைக்கும் பயனளிக்கும் சத்தான உணவுகளை உண்ணத் தொடங்க கர்ப்பத்தை விட சிறந்த நேரம் எதுவுமில்லை.

“இருவருக்கு உணவு” என்பதும் ஒரு கட்டுக்கதை. முதல் மூன்று மாதங்களில் நீங்கள் சாதாரணமாக சாப்பிடலாம் மற்றும் இரண்டாவது டிரைமெஸ்டர் மாதங்களில் ஒரு நாளைக்கு சுமார் 350 கலோரிகளையும் மூன்றாவது டிரைமெஸ்டர் மாதங்களில் ஒரு நாளைக்கு சுமார் 450 கலோரிகளையும் சேர்க்கலாம்.

Pregnancy diet

கர்ப்ப காலத்தில் ஒரு உகந்த ஊட்டச்சத்து திட்டம் என்பது முழு உணவுகளையும் எடுத்துகொள்வது தான். இது உங்களுக்கு மற்றும் உங்கள் குழந்தையின் தேவைகளை பூர்த்தி செய்யும் அளவு ஊட்டச்சத்துக்கள் நிறைந்துள்ளது.

கர்ப்ப காலத்தில் சில எடை அதிகரிப்பு அவசியம், ஆனால் அதிக எடை அதிகரிப்பதால் பல சிக்கல்கள் மற்றும் பல நோய்களுடன் தொடர்புடையதாக இருக்கலாம்.

கர்ப்ப கால நீரிழிவு மற்றும் பிரசவத்தின் போது ஏற்படும் சிக்கல்கள் அதிக ஆபத்து ஆகியவை இதில் அடங்கும்.

புரதம், காய்கறிகள் மற்றும் பழங்கள், ஆரோக்கியமான கொழுப்புகள், முழு தானியங்கள், பீன்ஸ் மற்றும் மாவுச்சத்துள்ள காய்கறிகள் போன்ற நார்ச்சத்து நிறைந்த கார்போஹைட்ரேட்டுகளை மையமாகக் கொண்ட உணவு மற்றும் சிற்றுண்டிகளை எடுத்துகொள்ளுங்கள். சுவையை இழக்காமல் உங்கள் உணவில் காய்கறிகளை சேர்த்துக் கொள்ளுங்கள்.

Follow @ Google News : கூகுள் செய்திகள் பக்கத்தில் ஜம்மி ஸ்கேன்ஸ் வலைப்பதிவுகள்!

கர்ப்பம் தரிக்க தவிர்க்க வேண்டிய உணவுகள் என்ன என்பதனை தெளிவாகவும் மற்றும் அதனை மேற்கொண்டு எடுக்கும் போது வரும் ஆபத்துகளை நோய்கிருமிகளைப் பற்றியும் இந்த பதிவில் தெளிவாக அறிந்திருக்க முடியும். மேலும் உங்களுக்கு பிடித்த உணவு வேறு ஏதாவது இருந்தால் அதனை பற்றி விளக்கமாக உங்கள் மருத்துவரைடம் கேட்டு தெரிந்து கொள்ளுங்கள்.

4.9/5 - (9 votes)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here